Ngôi Sao Khoai Tây

Potato Star (2013)
Hoàn Tất (120/120) - Thể loại: Phim Hài, Phim Tình Cảm, Phim Bộ

Thông tin phim

Ngôi Sao Khoai Tây
Ngôi Sao Khoai Tây
Potato Star (2013)
  • Trạng thái: Hoàn Tất (120/120)
  • Quốc gia: Phim Hàn Quốc
  • Đạo diễn: Cho Chan-joo, Kim Jeong-sik
  • Diễn viên: Choi Song Hyun, Go Kyung Pyo, Ha Yeon Soo, Oh Young shil, Yeo Jin Goo,
  • Thời lượng: 44 phút/tập
  • Thể loại: Phim Hài, Phim Tình Cảm, Phim Bộ

Phim Ngôi Sao Khoai Tây tái hiện những tình huống lạ kỳ, những rắc rối oái oăm liên tục xảy đến với gia tộc họ Noh trong tình huống khẩn cấp, khi một thiên thạch mang hình thù na ná củ khoai tây bất ngờ xuất hiện, được tiên đoán là có khả năng va chạm với trái đất. Ngôi sao khoai tây khai thác nội dung chính xoay quanh đời sống của gia đình nhiều thế hệ với vô số rắc rối, nhưng Ngôi sao khoai tây không hề cho thấy sự lặp lại những tình huống “sóng gió” hay thông điệp quen thuộc như mô típ Gia đình là số 1, thay vào đó, cách xử lý tình huống lẫn “đường đi” từng tuyến nhân vật trong phim được xây dựng đầy khác biệt. Có thể nói với Ngôi sao khoai tây, bộ đôi đạo diễn – biên kịch đình đám xứ Kim Chi đã cho thấy sự chắc tay, ấn tượng hơn, đồng thời tái khẳng định khả năng mang đến khán giả một tác phẩm gia đình đặc sắc.

Không chỉ gây sốt bởi màn bắt tay của 2 tên tuổi đã được “bảo chứng rating”, từ phim đến cách đặt vấn đề, Ngôi sao khoai tây đã ngay lập tức cho thấy yếu tố hấp dẫn, khác lạ: Một thiên thạch hình dáng khoai tây lạ kỳ “bỗng dưng ghé thăm” trái đất, sau đó liên tục thay đổi quỹ đạo, đe dọa sự sống còn và khiến tất cả mọi người rơi vào hỗn loạn, sợ hãi. Trong tình thế căng thẳng, gia đình họ Noh càng chứng minh thêm cách ứng phó kỳ lạ của con người trước sự hữu hạn của thời gian, thay vì đoàn kết chống thảm họa thì các thành viên trong gia đình lại bắt đầu bộc lộ “bản chất thật”, gây ra vô số rắc rối, cùng với đó là hàng loạt tình huống và mâu thuẫn khó đỡ.

Ngôi sao khoai tây ghi dấu ấn bởi mỗi nhân vật trong phim đều rất độc đáo, mỗi người đều có đất diễn riêng, không phân biệt chính – phụ nhưng cá tính nhất quán. Bên cạnh đó, những mâu thuẫn, tình huống hài hước của một gia đình rắc rối được xuất hiện đều đặn, mới mẻ nhưng vẫn có cao trào, mang đến những tiếng cười bất ngờ, đầy ý nghĩa và gợi nhiều suy ngẫm. Không đẩy những bi kịch, mâu thuẫn gia đình lên đỉnh điểm, cũng không sa đà vào việc lấy tiếng cười tẻ nhạt, đơn thuần, có thể khẳng định Ngôi sao khoai tây xứng đáng là bộ phim sitcom ấn tượng nhất nhì xứ kim chi, cũng như là bộ phim dành riêng cho cả gia đình mà khán giả màn ảnh nhỏ không thể bỏ qua.

Đến thời điểm này, Ngôi sao khoai tây chính là tác phẩm truyền hình hiếm hoi nắm giữ kỷ lục sở hữu dàn diễn viên khách mời (cameo) hùng hậu bậc nhất màn ảnh nhỏ Hàn Quốc, với sự tham gia của hơn 30 khách mời tên tuổi, trong đó có cả những ngôi sao đang rất được yêu thích như Lee Jong Suk, Hwang Jung Eum, Lee Kwang Soo, Yoo In Na, Krystal Jung…

Đem đến thể loại sitcom đầy tình huống bất ngờ, trung bình cứ 3 tập, phim lại xuất hiện một nhân vật khách mời trong những phân đoạn hài hước, thậm chí họ còn có mối liên hệ, tác động quan trọng đến những nhân vật chính trong gia đình họ Noh. Nếu Hwang Jung Eum trở thành cô trợ lý “xui xẻo” khi suốt ngày phải phục vụ những yêu cầu lẫn tính cách quái chiêu của bộ đôi ông chủ – cậu chủ Noh Soo Dong (Noh Joo Hyun đóng) và Noh Min Hyuk (Go Kyung Pyo đóng), thì Lee Jong Suk tiếp tục là chàng trai sở hữu khả năng kỳ diệu “nghe thấy” suy nghĩ của mọi người. Trong khi cô nàng gợi cảm Yoo In Na có khả năng khiến hạnh phúc gia đình chị cả Noh Bo Young (Choi Song Hyun đóng) lung lay, thì “hoàng tử châu Á” Lee Kwang Soo lại có cơ hội trở thành đạo diễn cực ngầu, cũng là tình đầu đầy hài hước của Bo Young.

Bên cạnh đó, không thể bỏ qua hàng loạt gương mặt có sức hút khác như Yoon Ki Won, Jeong Jun Ha, Park Ha Sun, Yoon Kye Sang, Park Kyung Lim, Ahn Nae Sang… Quy tụ dàn cameo hùng hậu như thế, mỗi tập phim Ngôi sao khoai tây luôn mới mẻ và ấn tượng, đồng thời khiến khán giả hào hứng chờ mong vì không biết tập tiếp theo gương mặt đình đám nào sẽ xuất hiện và họ sẽ đóng vai trò gì trong phim.

Gợi ý
Chàng Hậu - Công Chúa Khó Gần
Mr. Queen (2020)
Hoàn Tất (22/22)
Sứ Giả Siêu Năng
Sứ Giả Siêu Năng (2022)
Hoàn Tất (25/25)
Hẹn hò chốn công sở
Business Proposal (2022)
Hoàn Tất (12/12)
Chỉ Là Quan Hệ Hôn Nhân
Once We Get Married (2021)
Hoàn Tất (24/24)
Định Mệnh Anh Yêu Em
You Are My Destiny (2008)
Hoàn Tất (39/39)
Gia Đình Rắc Rối
Shut Up Family (2012)
Hoàn Tất (120/120)
You Knock On My Door
Sen Cal Kapimi (2020)
Hoàn Tất (52/52)
Hạnh Phúc Nhỏ Của Anh
My Little Happiness (2021)
Hoàn Tất (28/28)